ข้อมูลทั่วไป
ทำเนียบผู้อำนวยการ
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการบริหาร
กฏกระทรวงในการดำเนินงาน
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
แผนที่
ข้อมูลทั่วไป
ทำเนียบผู้อำนวยการ
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการบริหาร
กฏกระทรวงในการดำเนินงาน
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
แผนที่
สวัสดี
เข้าสู่ระบบภายใน
ออกจากระบบ
power_settings_new
สวัสดี
เข้าสู่ระบบภายใน
ออกจากระบบ
power_settings_new
มาตรฐานขั้นตอนการให้บริการ
แผนผังการบริการผู้ป่วยนอกทั่วไป
การคัดกรองผู้ป่วยนอก
เส้นทางแผนกต่างๆ
การขอถ่ายประวัติ
การขอผลเลือด
ระยะเวลารอคอย
การให้บริการห้องเจาะเลือด
การใช้ระบบคิวห้องเจาะเลือด
คู่มือการใช้งานบริการทางห้องปฏิบัติการ
คู่มือความปลอดภัยในการปฏิบัติงานทางห้องปฏิบัติการ
มาตรฐานขั้นตอนการให้บริการ
แผนผังการบริการผู้ป่วยนอกทั่วไป
การคัดกรองผู้ป่วยนอก
เส้นทางแผนกต่างๆ
การขอถ่ายประวัติ
การขอผลเลือด
ระยะเวลารอคอย
การให้บริการห้องเจาะเลือด
การใช้ระบบคิวห้องเจาะเลือด
คู่มือการใช้งานบริการทางห้องปฏิบัติการ
คู่มือความปลอดภัยในการปฏิบัติงานทางห้องปฏิบัติการ
LANGSUAN HOSPITAL
โรงพยาบาลหลังสวน จังหวัดชุมพร
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโรงพยาบาล
arrow_drop_down
บริการของโรงพยาบาล
arrow_drop_down
เข้าสู่ระบบ
person
menu
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโรงพยาบาล
arrow_drop_down
บริการของโรงพยาบาล
arrow_drop_down
แพทย์ออกตรวจ
ผังองค์กร
เข้าสู่ระบบ
person
หลักฐานเชิงประจักษ์(EBIT)
ตัวชี้วัดที่ 1 : การเปิดเผยข้อมูล
EB1
EB2
ตัวชี้วัดที่ 2 : การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ
EB3
EB4
EB5
ตัวชี้วัดที่ 3 : การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
EB6
EB7
EB8
EB9
ตัวชี้วัดที่ 4 : การส่งเสริมความโปร่งใส
EB10
EB11
EB12
ตัวชี้วัดที่ 5 : การรับสินบน
EB13
ตัวชี้วัดที่ 6 : การใช่ทรัพย์สินของราชการ
EB14
EB15
ตัวชี้วัดที่ 7 : การดำเนินงานเพื่อป้องกันการทุจริต
EB16
EB17
EB18
ตัวชี้วัดที่ 8 : การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
EB19
EB20
EB21
ตัวชี้วัดที่ 9 : การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
EB22
EB23
EB24
หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
2.1 ข้อมูลพื้นฐานองค์กร
1) ผู้บริหารหน่วยงาน
2) นโยบายของผู้บริหาร
3) โครงสร้างหน่วยงาน
4) หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมาย
5) กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน
6) ข่าวสารประชาสัมพันธ์
7) ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
8) ช่องทางการรับฟ้งความคิดเห็น
9) วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
10) แผนยุทธศาสตร์ของประเทศโดยรวม
11) พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562
12) ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2552
13) ข้อบังคับ สธ.ว่าด้วยจรรยาบรรณข้าราชการ พ.ศ.2560
14) คณะกรรมการจริยธรรมประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
15) จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข (MOPH code of Conduct)
2.2 นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
2.3 แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-- แผนปฏิบัติงานประจำปี พ.ศ.2564
-- แผนปฏิบัติงานส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมประจำปี พ.ศ.2564
-- การติดตามผลการปฏิบัติงานประจำปี พ.ศ.2564
2.4 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-- การติดตามผลการดำเนินการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
2.5 หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ (ดูได้ที่ EB10)
2.6 หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ดูได้ที่ EB10)
2.7 รายงานผลการร้องเรียนบริการและการทุจริต(ดูได้ที่ EB10)
2.8 รายงานผลการร้องเรียนการทุจริต(ดูได้ที่ EB10)
2.9 ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างประกอบด้วย
1) ผลวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้างประจำปีที่ผ่านมา(ปีงบประมาณ พ.ศ.2563)
2) แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
-- แผนการจัดซื้อเวชภัณฑ์ยา (หน้า 3-23)
-- แผนการจัดซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (หน้า 24 - 25)
-- แผนการจัดซื้อวัสดุทันตกรรม
-- แผนการจัดซื้อวัสดุชันสูตร
-- แผนการจัดซื้อวัสดุการแพทย์
3) ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
งบลงทุน
ไตรมาส 1 (ต.ค. 63 - ธ.ค. 63)
ไตรมาส 2 (ม.ค. 64 - มี.ค. 64)
ไตรมาส 3 (เม.ย. 64 - มิ.ย. 64)
ไตรมาส 4 (ก.ค. 64 - ก.ย. 64)
งบดำเนินงาน
ต.ค. 2563 - มี.ค. 2564
เม.ย. 2564 - ก.ย.2564
4) ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณะสุขว่าด้วยแนวทางการปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560
5) แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ (แบบ สขร.1)
ตุลาคม 2563
พฤศจิกายน 2563
ธันวาคม 2563
มกราคม 2564
กุมภาพันธ์ 2564
มีนาคม 2564
เมษายน 2564
พฤษภาคม 2564
มิถุนายน 2564
กรกฏาคม 2564
สิงหาคม 2564
กันยายน 2564
2.10 คู่มือการให้บริการตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
๏ แผนผังขั้นตอน/กระบวนการปฏิบัติงานการบริการผู้ป่วยนอกทั่วไป
๏ ขั้นตอนการคัดกรองการให้บริการแผนกผู้ป่วยนอก (OPD)
๏ แผนผังบริการแสดงเส้นทางที่นำไปยังแผนกต่างๆ
๏ ขั้นตอนการขอถ่ายประวัติ
๏ ขั้นตอนการขอผลเลือด
๏ ระยะเวลารอคอยผลการตรวจ สำหรับการให้บริการในวัน และเวลาราชการ
๏ ขั้นตอนการให้บริการห้องเจาะเลือด
๏ ขั้นตอนการใช้ระบบคิวห้องเจาะเลือด
๏ คู่มือการใช้งานบริการทางห้องปฏิบัติการ (คู่มือปี 64 กำลังดำเนินการปรับปรุง)
๏ คู่มือความปลอดภัยในการปฏิบัติงานทางห้องปฏิบัติการ (คู่มือปี 64 กำลังดำเนินการปรับปรุง)
2.11 คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (พระราชบัญญัติการอํานวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558)
2.12 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ